inspired style world

Our Blog

From jewellery to stores, we’re making changes every step of the way.

IMCAS

Hành Trình IMCAS – Khám Phá “Kinh Đô Ánh Sáng” Cùng Y Dược VHN

IMCAS 2023 với 830 diễn giả/báo cáo viên ưu tú mang đến những kiến thức thẩm mỹ thực chiến, cập nhật mới nhất về học thuật và ngành để cùng update những kiến thức chuyên môn tốt nhất. Theo đó, VHN cùng khách hàng, bác sĩ da liễu đã có cơ hội tiếp cận và thu nạp những kiến thức chuyên môn da liễu hiện đại và ứng dụng được thực tế với làn da Việt.
Read more
Ảnh 1

Y Dược VHN Đồng Hành Chuyên Môn, Nghiệp Vụ Cùng Khoa PTTM – Laser Chăm Sóc Da, Bệnh Viện 108

Công ty Y Dược VHN - Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà - BS chuyên môn Công ty Đào tạo Thiên Phúc - Đối tác hợp tác chiến lược Công ty Y Dược VHN đã có buổi chia sẻ kiến thức về dòng sản phẩm SRS và trực tiếp demo sản phẩm SPN6 trên bệnh nhân nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chuyên môn và đánh dấu sự kết nối, đồng hành cùng phát triển
Read more
blog66

Lễ Ký Kết – Hợp Tác Chiến Lược Chuyển Giao Giải Pháp Thay Mới Làn Da Toàn Diện Giữa Y Dược VHN & BVTN Gangwhoo

Công ty Y Dược VHN cùng Bệnh Viện Thẩm Mỹ Gangwhoo tiến hành ký kết hợp tác chiến lược "Chuyển giao giải pháp thay mới làn da toàn diện" nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự gắn kết, mang đến những sản phẩm/phương pháp điều trị da hiệu quả cho làn da Việt Nam.
Read more
blog7

Lễ Ra Quân Xuân Quý Mão 2023 Của Công Ty Y Dược VHN – Khởi Động Tinh Thần – Đường Hướng Kinh Doanh Năm 2023

Nhằm thúc đẩy và nâng cao tinh thần gắn kết giữa các phòng ban, đồng thời truyền cảm hứng - khẳng định phương châm kinh doanh xuyên suốt là “Nỗ lực kinh doanh bằng sự tử tế” cho toàn bộ nhân sự, đánh dấu 06 năm hình thành và phát triển của Công ty Y Dược VHN, tiếp bước qua một giai đoạn mới hùng mạnh hơn, rực rỡ hơn.
Read more
z4301403280845_2e4eae2c4b60cfda1d048e8b90732578

Công Ty Y Dược VHN Đồng Hành Cùng Viện Thẩm Mỹ Diva

Với vai trò là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện trong da liễu thẩm mỹ cho Viện thẩm mỹ DIVA, Công ty Y Dược VHN tiếp tục đồng hành, hỗ trợ chuyên môn trong hoạt động mừng sinh nhật 3 tuổi của DIVA Long Thành và 2 tuổi của DIVA Bến Lức.
Read more
z4301405566417_80bcc041a2fac9f74ed6458ef7061555

Shynh Premium X VHN: Ký Kết Hợp Tác Và Chuyển Giao Công Nghệ Thay Mới Làn Da Trong 30 Ngày

Với mục tiêu mang đến vẻ đẹp toàn diện cho từng khách hàng, SHYNH PREMIUM luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ da hiện đại mới nhất. Minh chứng cho việc phát triển này chính là hình ảnh ký kết chuyển giao "Công nghệ thay mới làn da trong 30 ngày" cùng công ty Y Dược VHN, với sự tham gia của hơn 20 đại biểu khách mời là các bác sĩ da liễu, chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp và các lãnh đạo cấp cao của Shynh Premium và VHN.
Read more