inspired style world

Our Blog

From jewellery to stores, we’re making changes every step of the way.

1

Y DƯỢC VHN DEMO LIỆU TRÌNH CHRISTINA TẠI BEMO CLINIC

Đội ngũ Chuyên viên đào tạo công ty Đào tạo Thiên Phúc - Đối tác HTCL công ty Y Dược VHN đã thực hiện buổi demo đặc biệt diễn da tại Bemo Clinic, giới thiệu về liệu pháp cân bằng, thải độc, tái sinh làn da ngay tức thì Christina Bio Phyto.
Read more
frame-banner-werb

Y Dược VHN đồng hành chuyên môn tại sự kiện thăm khám soi da miễn phí của Viện thẩm mỹ Diva Cà Mau

Chúng ta hãy cùng nhìn lại một sự kiện đáng nhớ vừa diễn ra tại Viện Thẩm mỹ Diva chi nhánh Cà Mau. Một buổi thăm khám soi da miễn phí cho khách hàng của Diva với sự đồng hành chuyên môn của Bác sĩ chuyên môn cấp cao của Cty Đào tạo Thiên Phúc - Đối tác HTCL Cty Y Dược VHN đã được tổ chức để đem đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp và tư vấn bởi những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu.
Read more
banner web

Y Dược VHN đào tạo kỹ năng 7SS tại Bevita Spa & Cosmetic

Bevita Spa & Cosmetic đã có cơ hội tham gia buổi đào tạo 7SS - Kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp theo tâm lý khách hàng do Mrs.Nguyễn Lan Anh - Giám đốc đào tạo Cty ĐT Thiên Phúc - Cố vấn cấp cao Cty Y Dược VHN thực hiện. Đây là một trong những đặc quyền của đại lý Y Dược VHN, ngoài có được kiến thức chuyên môn, sản phẩm chất lượng cao, đại lý còn được hỗ trợ đào tạo các kiến thức quan trọng và kỹ năng mới để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Read more