Kiến Thức Kinh Doanh

Trong những năm qua, ngành dược phẩm tại Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc, đồng thời mô hình nhà thuốc cũng đã trải qua sự thay đổi đáng kể. Cùng với sự phát triển của công nghệ và thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng, mô hình nhà thuốc hiện đại đã trở thành xu hướng được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2024.
Routine khởi động với 3 bước cơ bản không thể thiếu là Làm sạch - Dưỡng ẩm - Bảo vệ
Chăm sóc làn da khô mỏng yếu nhạy cảm, rải rác da không đơn thuần chỉ là việc chăm sóc từ bên ngoài, mà còn là bảo dưỡng từ bên trong.
Làn da mỏng manh sau những liệu trình thẩm mỹ, kích ứng mỹ phẩm, tổn thương do dị ứng, da yếu, nhạy cảm... có thể chuyển hóa sức sống bằng những công thức và hoạt chất nào?
Ngoài việc xây dựng một lộ trình điều trị da phù hợp với từng khách hàng thì các chuyên gia, bác sĩ da liễu phải đặt rất nhiều tâm huyết của mình vào từng case lâm sàng để đảm bảo 100% thành công quá trình trị liệu.
Trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, việc tạo ra sản phẩm và nhận được sự hài lòng từ phía người tiêu dùng luôn là bước đệm giúp cơ sở tiến xa hơn. Tuy nhiên, để một spa/clinic tồn tại bền vững thì việc chinh phục khách hàng thôi chưa đủ mà còn phải đáp ứng các điều kiện quan trọng khác.